Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Thông Tin TR90 Nuskin Bạn Cần Biết


Với những đột phá trong khoa học điều chỉnh biểu hiện Gene, bộ giảm cân AgeLoc TR90 Nuskin được xem là sản phẩm tiên phong độc quyền trong việc loại bỏ lớp mỡ nội tạng. Bộ sản phẩm gồm nhiều sản phẩm riêng biệt hỗ trợ bạn trong suốt quá trình giảm cân để đạt được mục tiêu mong muốn. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin TR90 Nuskin dành cho những bạn còn đang tò mò về sản phẩm.

Thông tin Ageloc TR90

Đây là chương trình kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng toàn diện dựa trên những sáng tạo khoa học về biểu hiện gene mới nhất. Bộ sản phẩm gồm nhiều sản phẩm với chức năng riêng biệt được kết hợp để hỗ trợ quá trình giảm cân một cách hiệu quả nhất. Lợi ích AgeLoc TR90 mang lại là thúc đẩy trao đổi chất khỏe mạnh, duy trì cơ bắp săn chắc, kiểm soát sự thèm ăn, cải thiện tâm trạng và củng cố ý chí trong suốt quá trình giảm cân khó khăn. Từ đó hướng đến mục tiêu với cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.



Sản phẩm được phát triển để thay đổi cuộc sống của người tiêu dùng chỉ trong vòng 90 ngày – tạm biệt mỡ nội tạng, tạm biệt béo phì. Bộ giảm cân Ageloc TR90 Nuskin có bốn sản phẩm hỗ trợ chính gồm AgeLoc TrimShake bổ sung protein bằng đường uống, và thực phẩm bổ sung hằng ngày là AgeLoc TR90 Complex, AgeLoc TR90 Control, AgeLoc TR90 Jumpstar và một thực phẩm bổ sung là LifePak. Kết hợp cùng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý thì người tiêu dùng sẽ đạt được mục tiêu nhanh chóng.

Thành phần Ageloc TR90 Nuskin

Thành phần Ageloc TR90 Nuskin có nguồn gốc từ thiên nhiên và dược liệu an toàn, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Cụ thể:

Ageloc TR90 Jumpstart

Thành phần:
Chiết Xuất Quả Cam Đỏ, Chiết Xuất Đầu Nhụy Nghệ Satiereal, Bột Quả Lê Gai, Bột Cô Đặc Nước Ép Quả Lựu, Maltodextrin.

Ageloc TR90 Complex

Thành phần:
Chiết Xuất Lá Trà Xanh (Camellia sinensis), Chiết Xuất Quả Nho (Vitis vinifera), Bột Quả Ớt (Capsicum annuum L.), Chiết Xuất Quả Cam Đỏ (Citrus sinensis), Chiết Xuất Hành Tây (Allium cepa alliaceae), Citrus Bioflavonoids, Gelatin, Microcrystalline Xenluloza, Axit Stearic, Silic Điôxít.

Ageloc TR90 Control

Thành phần:
Theanine từ Chiết Xuất Lá Trà Xanh, Bột Cacao Đậu, Bột Hoa Quả Anh Đào, Chiết Xuất Trái Lựu.

Ageloc TR90 TrimShake

Thành phần:
Dầu Kem Ngô, Gôm A-rập, Protein Sữa Cô Đặc, Xơ Đậu Nành, Gôm Xanthan, Kali Phốt Phát, Hương Vani Pháp, Gôm Xenluloza, Xơ Hạt Đậu, Magiê Ôxit, Xơ Củ Cải Đường, Bột Cám Yến Mạch, Sữa Bột Sấy Không Béo, Isolate Protein Sữa, Fructoza, Axit Ascorbic, Sắt Fumarat, Tricanxi Phốt Phát, Niacinamide, D-Alpha-tocopherol Axetat, Vitamin A Palmitat, Kẽm Ôxit, Đồng Gluconat, Axit Pantothenic, Mangan Citrat, Natri Selenium Selenite, Vitamin B6, Vitamin B1, Biotin, Vitamin B2, Axit Folic, Vitamin, I ốt (Kali Iođua), Vitamin B12.

Thực phẩm bổ sung LifePak

Thành phần:
Chiết Xuất Trà Xanh, Lycopene – Chiết Xuất Khoai Tây, Chiết Xuất Tảo Bẹ - Quả Cọ và Cà, Magiê Amino Axít Chelate, Canxi Carbonat, Canxi Propionat, Canxi Ascorbate, Magiê Ôxít.

Xuất xứ TR90 Nuskin


Xuất xứ Ageloc TR90 Nuskin có nguồn gốc từ Nu Skin Enterprises Hoa Kỳ. Đây là công ty bán hàng trực tiếp và phân phối hơn 200 sản phẩm chống lão hóa chất lượng cao trên thị trường của hơn 53 nước tại châu Mỹ, châu Á, châu Âu, châu Phi và Trung Đông.

Nuskin không ngừng tập trung phát triển và cải thiện khoa học công nghệ, tạo ra những sản phẩm sáng tạo khoa học độc quyền nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các khách hàng của mình. Các sản phẩm của Nu Skin luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn gắt gao của mọi thị trường mà công ty đang hoạt động.


Để biết thêm chi tiết về thông tin TR90 Nuskin, hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi hoặc liên hệ đến địa chỉ các cửa hàng TR90 Nuskin chính hãng tại Việt Nam.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ số Hotline bên dưới
Ms Trinh
(Toàn quốc, 24/7 kể cả ngày nghỉ)

call-to-action

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét